Header Ads

Những mẫu áo phao nữ hàng hiệu mang phong cách Hàn Quốc đẹp nhất

Tuy có hơi thô một chút nhưng những chiếc áo khoác phao lại rất dễ mặc, không hề kén người mặc chút nào. Dù bạn hơi mập, chiều cao có khiêm tốn đi chăng nữa thì bạn vẫn có thể lựa chọn cho mình một chiếc áo phao nữ Hàn Quốc đẹp.

Điều quan trọng là áo khoác phao là trang phục rất dễ dàng cho các bạn phối hợp đồ. Bạn có thể kết hợp áo phao nữ hàng hiệu với những chiếc quần bó,quần skinny,đi boot cao thì thật sự ấm áp nhé. Hoặc bạn có thể kết hợp với những chiếc váy sành điệu hay cách điệu chúng thành những chiếc váy khi kết hợp với quần tất.

Kiểu thiết kế rất đơn giản,nhấn ở chiếc túi to và ấm. Bạn có thể để tay hay những vật dụng nhỏ xinh xắn cần mang theo mỗi khi ra ngoài.

Các cô nàng thấy những mẫu áo phao nữ hàng hiệu đẹp mà chúng tôi vừa giới thiệu thật đẹp và đầy trẻ trung khi khoác lên đúng không? Đúng là những chiếc áo phao có vẻ rất lồng bồng và cục mịch nhưng chúng lại rất ấm trong mùa đông 2016 - 2017 này. Không giống như những kiểu áo khoác khác, áo khoác phao khó có thể ôm sát cơ thể khoe đường cong nhưng bạn vẫn có thể mặc chúng một cách thật xinh xắn, duyên dáng và nữ tính.

Không có nhận xét nào