Header Ads

Bí quyết chọn áo phao nữ hàng xuất khẩu hàng xịn

Với thời tiết giá lạnh của mùa đông thì mọi người luôn muốn sở hữu một chiếc áo khoác phao ấm áp. Và những áo phao nữ hàng xuất khẩu luôn được mọi người ưu tiên lựa chọn nhiều hơn. Nhưng các quý cô, quý bà đã biết chọn áo phao nữ dài hàng Việt Nam xuất khẩu xịn hay chưa. Cùng Lury tìm hiểu ở bài viết này nhé!

1. Thương hiệu

Các quý cô chọn mua áo phao nữ made in vietnam trước tiên là hãy lên website kiểm tra xem thương hiệu đó có cơ sở sản xuất tại nước ta hay không. Từ đó quý cô có thể dễ dàng phát hiện hàng nhái khi mua áo phao nữ hàng Việt Nam xuất khẩu.

2. Logo, nhãn mác

Đối với những mẫu áo phao hàng Việt Nam xuất khẩu (vnxk) nói riêng và bất cứ mặt hàng vnxk nói chung, logo phân biệt hàng xịn và hàng fake khá khác nhau. Thường khi mua áo phao nữ hàng Việt Nam xuất khẩu xịn, quý cô có thể để ý logo của chúng rất rõ nét và được tạo hình tinh tế, chuẩn xác. Còn những mẫu hàng giả lại được may khá cẩu thả và mờ nhạt.

3. Chất liệu vải

Đặc điểm dễ nhận thấy nhất đối với những người không có kinh nghiệm để phân biệt chất liệu vải tốt hay kém đó là khi mua áo phao nữ made in vietnam, nếu là hàng fake thì màu khá tươi sáng, nhưng lại dễ bay màu khi tiếp xúc với nước mà điều này không gặp ở áo vnxk xịn.

4. Size

Khi quý cô muốn mua áo phao nữ hàng xuất khẩu, chắc chắn quý cô sẽ không thể lựa chọn cho mình chiếc áo khoác size nhỏ như những mặt hàng nhập khẩu khác. Bởi hàng vnxk thường được làm để xuất khẩu sang nước ngoài như châu Âu, châu Mỹ,... với các size khá lớn dành cho những người có chiều cao 180cm. Vì thế, nếu là hàng xịn, những chiếc áo phao sẽ không đủ số size, thường rất lộn xộn, và các kích cỡ khá to.

Không có nhận xét nào